Cậu bé người Pháp và chàng trai trẻ đến từ Kabul

 

Vào ngày 3 tháng 2 năm 2023, Emily Laurent dẫn theo cậu con trai mười hai tuổi tên là Martin, đồng thời mời người em họ Jamilla, một cô gái hai mươi lăm tuổi xinh đẹp.

Khoảnh khắc khi bà Emily Laurent nói:

 

- Jamilla, chúng ta sẽ đi lang thang quanh trung tâm Paris chứ? Hôm nay là thứ sáu, một ngày nắng đẹp.

 

Ngay lúc này, Jamilla trả lời:

 

-Emily, thật vui khi được tình cờ lang thang trên đường phố Paris. Có những góc và ở mỗi bước một bí mật nhỏ trong Thành phố Ánh sáng. Nhưng điều tôi muốn thưởng thức khi màn đêm buông xuống là một ly bia đá lạnh ở Bar ​​Chez Prune.

 

Được ngưỡng mộ, Emily Laurente nói:

 

- Giời ạ! Bạn đã biết hết những quán bar này chưa? Và làm thế nào để bạn đạt được điều đó?

 

Thiếu nữ tươi cười nói:

 

-Chị Emily, chị đừng lo, Chez Prune nằm ở quận 9, số 36 Rue Beaurepaire, 75010, ngay trước Canal Saint Martin. Ngay phía trước, bạn có thể thấy một số nhạc sĩ đường phố đang chơi nhạc cụ của họ. Mình rất thích đi Bar Chez Prune, có không gian rộng trên vỉa hè. Bạn biết đến Cousin Emily, bạn sẽ bị mê hoặc bởi quán bar hiện đại và cay nhất ở thủ đô nước Pháp.

 

Emily Laurent hỏi:

 

- Bạn không nghĩ đến việc đi đến bất kỳ câu lạc bộ? Hay muốn tận hưởng đêm ở Paris?

 

jamila nói:

 

-Không, anh họ. Tôi không đi đến bất kỳ câu lạc bộ. Tôi chỉ nói với bạn rằng Paris là một thành phố đáng nhớ, và khi ánh đèn chiếu sáng thành phố, nó giống như một vụ nổ đối với tất cả các tượng đài. Bình tĩnh! Tôi sẽ chỉ uống chopps và đồ ăn nhẹ Địa Trung Hải.

 

Emily Laurent hỏi:

 

-Còn con trai Martin của tôi thì sao? Bạn đang định uống gì?

 

- Chà, bóng! Anh ấy uống coca hoặc nước trái cây. Bạn biết Martin thích nghe nhạc, và tôi chắc rằng Martin sẽ để chúng tôi một mình ở quán bar, và chạy đi gặp các nhạc công trên kênh đào Saint Martin. Coi nè bà con, giờ con này mở Google đọc truyện của các tác giả viết truyện ngắn và làm video trên Tik-Tok có 4000 người theo dõi.

 

Emily Laurent nói:

 

-Vậy, 5h chiều mai chúng ta sẽ đi lang thang và xem quán bar này.

 

Vào lúc 5 giờ chiều, cả ba gặp nhau ở trung tâm rất sầm uất của thủ đô nước Pháp, lúc đó Emily Laurent băng qua Canal Saint Martin trên ô tô của cô ấy. Ở một ngã rẽ nào đó, Martin hét lên:

 

-Dừng lại! Dừng lại! Mẹ. Tôi gặp bạn tôi Adib từ Afghanistan. Anh ấy đang chơi saxophone.

 

Emily Laurent phàn nàn, nói:

 

-Tôi không thích khi bạn hét lên gần tôi. Tôi không thích. Hãy nói một cách bình tĩnh và kiên nhẫn và tôi sẽ lắng nghe.

 

Martin nói:

 

- Con xin lỗi mẹ. Bây giờ đi qua đó một lần nữa, rất chậm. Tôi muốn gặp bạn tôi Adib.

 

Cậu bé nhìn thấy Adid Mohamed, ra khỏi xe và chạy đến gặp bạn mình. và hỏi:

 

-Bạn tôi Abud đâu?

 

-Anh ấy sống ở Kabul. Tôi vừa mới nói chuyện với anh ấy một lúc trước. Anh ấy hiện đang buồn vì tôi vẫn chưa có tiền để phẫu thuật chân cho anh ấy. Nhưng, Abud sẽ rất vui vì bất kỳ sự giúp đỡ nào từ bạn. Bạn có muốn nhìn thấy abud bây giờ?

 

Martin, rất buồn trước tin này, trả lời:

 

-Dù vậy, tôi muốn gặp Abud. Tôi cần gặp anh ấy.

 

Adid trả lời, đợi một chút trong khi tôi chơi cho người phụ nữ này. Một thời gian trôi qua. Adib hỏi cậu bé Martin, cậu muốn nghe bài hát nào. Không chần chừ, Martin nói rằng anh ấy muốn nghe bài hát Summertime Sadness của Alana del Rei.

 

Trong khi Adib chơi bản nhạc thu hút sự chú ý của người Pháp, Martin thu tiền tại các quầy đồ uống nằm rải rác trên một số vỉa hè. Với rất nhiều bộ sưu tập, Martin đưa nó cho người bạn Adib của mình, và anh ấy hỏi Martin đã gặp Abud như thế nào.

 

Tôi gặp Abud trong truyện ngắn của nhà văn người Brazil, Erasmo Shallkytton, và anh ấy nói rất nhiều về Adib Mohamed, cái chân và cây sax của anh ấy. Tôi đã đọc đi đọc lại nó sáu lần vì câu chuyện này có thật và nó xảy ra ở Kabul. Adid tự hào về câu chuyện và nói.

 

-Tôi không hiểu tại sao người Brazil lại đề cao tôi như vậy trong câu chuyện của anh ấy, thậm chí còn kể cả cuộc đời tôi với cây sax. Xem Martin, Abud trên máy tính trong hội nghị với bạn.

 

-Vâng đúng. Tôi nói chuyện với anh ấy bây giờ.

 

Martin nói.

 

-Vâng tôi muốn.

 

Cậu bé lấy máy tính và đưa cho Martin.

 

- Xin chào Abud. Bạn dạo này thế nào? Tôi là Martin, tôi sống ở Paris. Tôi luôn lắng nghe câu chuyện của bạn, nó được mô tả rất hay bởi Erasmo Shallkytton người Brazil.

 

abud nói

 

-Rất tốt là bạn thích nó. Tôi không thể đi lại, tôi bị gãy chân ở hai nơi.

 

Martin hỏi:

 

-Làm sao tôi đón cô và làm phẫu thuật cho cô?

Abud nói với khuôn mặt buồn bã.

 

 

 

ERASMO SHALLKYTTON
Enviado por ERASMO SHALLKYTTON em 06/02/2023
Reeditado em 06/02/2023
Código do texto: T7713096
Classificação de conteúdo: seguro
Copyright © 2023. Todos os direitos reservados.
Você não pode copiar, exibir, distribuir, executar, criar obras derivadas nem fazer uso comercial desta obra sem a devida permissão do autor.